Welcome shop
Register | Login

Email / Điện thoại

Password

Remember password | Quên mật khẩu

Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Tư Vấn Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Ngành May, Đào Tạo Phần Mềm Ngành May, Dịch Vụ Kỹ Thuật và Vật Tư- Linh Kiện ngành may với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. 

HOTLINE HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

0907326175; 0913 769 509 

SẢN PHẨM HOT
NHẬN EMAIL KHUYẾN MẠI
20505000_wheel_grinding_80_grit_xlc7000_z7_s_91_s_93_7_s7200
75282002_transducer_ki_assy_short_cable_for.jpg_220x220
t730_012el8_sanyo_denki_servo_motor.jpg_220x220
top_roller_sub_assembly_for_textile_machine.jpg_220x220
motor_brush_shuttle_loomspare_part_for_xlc7000.jpg_220x220
tixung1
images2
images1
product_main_image
hp45a_kastar_usedforgerberplotter_dotplotter___
dot_plotter_series
Forum » Tự Động Hóa Khâu Cắt Với CAD/CAM » 3D printed fashion: Why is additive manufacturing interesting for fashion? Thời trang in 3D: Tại sao là sản xuất đắp dần lý thú cho thời trang?
Email
 Register Quên mật khẩu
Password
Remember password
by content

Duong Tan Huy
Gửi lúc:

3D printed fashion: Why is additive manufacturing interesting for fashion?

Thời trang in 3D: Tại sao là sản xuất đắp dần lý thú cho thời trang?

Posted By Amandine Richardot on Jan 24, 2018

In the recent years, the use of 3D printing in the fashion industry has been increasing: during the creative process, for prototyping or even for production, additive manufacturing gives fashion a wide range of possibilities and fascinates some designers. Since the beginning of the 2010’s, the 3D printing technology has been more and more accessible and now allows new creative experimentations, pops up on numbers of runway shows, and gives consumers a new mass-customization solution.

 Trong những năm gần đây, việc sử dụng in 3D trong ngành thời trang ngày càng tăng: trong quá trình sáng tạo, để tạo mẫu hoặc thậm chí để sản xuất, sản xuất đắp dần mang đến cho thời trang nhiều khả năng và mê hoặc một số nhà thiết kế. Kể từ đầu năm 2010, công nghệ in 3D ngày càng dễ tiếp cận hơn và giờ đây cho phép thử nghiệm sáng tạo mới, xuất hiện trên một số chương trình biểu diển thời trang và cung cấp cho người tiêu dùng một giải pháp tùy chỉnh hàng loạt mới.

How is 3D printing used in the fashion industry today? What more does it bring in comparison to traditional processes? As many other technologies, 3D printing fascinates us, but it also crystallizes some misconceptions. What are the best 3D printing projects when it comes to fashion design? From 3D printed clothes such as 3D printed dresses or 3D printed jackets, or to other applications for accessories and jewelry, how are fashion brands embracing this revolution? Let’s review the best 3D printed fashion projects.

 In 3D được sử dụng như thế nào trong ngành thời trang ngày nay? Những gì nó mang lại nhiều hơn so với các quy trình truyền thống? Như nhiều công nghệ khác, in 3D mê hoặc chúng ta, nhưng nó cũng gặp phải một số quan niệm sai lầm. Các dự án in 3D tốt nhất khi đến với thiết kế thời trang là gì? Từ quần áo in 3D như váy in 3D hoặc áo khoác in 3D, hoặc đến các ứng dụng khác cho phụ kiện và trang sức, làm thế nào các thương hiệu thời trang đón nhận cuộc cách mạng này? Hãy cùng xem xét các dự án thời trang in 3D tốt nhất.

 

What can we 3D print in fashion today?

Những gì chúng ta có thể in 3D trong ngành thời trang ngày nay?

 

Garments - Hàng may mặc

Integral pieces - Các mảnh ghép

 

For the time being, additive manufacturing is more easily applied to rigid creations and geometric shapes, rather than flexible garments. Thus, the first pieces printed in 3D were “integral” pieces, as the one presented by the Dutch designer Iris van Herpen during the ready-to-wear fashion show (2011). Produced in collaboration with London architect Daniel Widrig, the parts were printed using SLS (Selective Laser Sintering) 3D printers.

Khởi đầu, sản xuất đắp dần dễ dàng được áp dụng hơn cho các sáng tạo vật liệu cứng và hình dạng hình học, thay vì hàng may mặc linh hoạt. Do đó, những tác phẩm đầu tiên được in bằng 3D là những mảnh ghép không thể tách rời, như một tác phẩm do nhà thiết kế người Hà Lan Iris van Herpen trình bày trong buổi trình diễn thời trang đồ may sẵn “Crystallisation” (2011). Được sản xuất với sự hợp tác của kiến trúc sư London tên là Daniel Widrig, các bộ phận được in bằng máy in 3D SLS (Thiêu kết Laser chọn lọc).

l1 

CREDIT: SCHOHAJA / PANGOLIN DRESS, THREEASFOUR.

 

3D printing can significantly expand creative possibilities for fashion design. Indeed, it makes it possible to create shapes without molds, and thus to manage to produce elements of an extreme intricacy that one could not reach otherwise. Nevertheless, the rigidity of the existing 3D printing materials does not allow, for the time being, these creations to be seen outside runway shows, galas, and museums. In addition, the printing itself of these pieces still takes a lot of time (count 500 hours for a dress like the Threeasfour Pangolin dress above), without mentioning the assembly of the various pieces that compose the garment, after it has been printed.

 In 3D có thể mở rộng đáng kể khả năng sáng tạo cho thiết kế thời trang. Thật vậy, nó có thể tạo ra các hình dạng mà không cần khuôn, và do đó có thể tạo ra các yếu tố cực kỳ phức tạp mà người ta không thể đạt tới. Tuy nhiên, độ cứng của các vật liệu in 3D hiện tại không cho phép, những sáng tạo này được nhìn thấy trong các chương trình biểu diễn thời trang, dạ tiệc và viện bảo tàng. Ngoài ra, việc tự in các mảnh này vẫn mất rất nhiều thời gian (tính 500 giờ cho một chiếc váy như váy Pangolin của Threeasfour ở trên), mà chưa nói đến việc lắp ráp các mảnh khác nhau tạo nên quần áo, sau khi nó được in ra.

Meshes - Lưới

i2

CREDIT: THE BIRTH OF VENUS, DANIT PELEG.

To overcome the rigidity constraint, today, most 3D printed garments are built using mesh systems, as seen on Danit Peleg‘s collections since 2015. The Peleg case is interesting in the sense that the designer used home printers to print, at the time, her entire graduate collection – while having no specific background in this technology. Since then, she has created new 3D printed designs, including the first fully 3D printed bomber, available here.

Để khắc phục hạn chế về độ cứng, ngày nay, hầu hết các sản phẩm may mặc in 3D được chế tạo bằng hệ thống lưới, như đã thấy trên các bộ sưu tập của Danit Peleg từ năm 2015. Trường hợp Peleg rất thú vị theo nghĩa là nhà thiết kế đã sử dụng máy in gia đình để in, vào thời điểm đó, toàn bộ bộ sưu tập tốt nghiệp của cô - trong khi không có kiến thức cơ bản về công nghệ này. Kể từ đó, cô đã tạo ra các thiết kế in 3D mới, bao gồm cả máy bay ném bom được in 3D hoàn hảo đầu tiên, có thể xem ở đây: https://danitpeleg.com/product/create-your-own-3d-printed-jacket/

Peleg embodies the “maker” aspect (the culture of doing, where the emphasis is on “an innovative use of technology and encourages invention and prototyping” – according to Wikipedia). When it comes to the fashion industry, the direct application of this movement would be to 3D print one’s clothing at home, reducing lead times, but requiring certain skills in product design to create unique 3D models.

 Peleg là hiện thân của khía cạnh nhà sáng tạo (văn hóa làm việc, trong đó nhấn mạnh vào việc sử dụng công nghệ đổi mới và khuyến khích phát minh và tạo mẫu - theo Wikipedia). Khi nói đến ngành công nghiệp thời trang, ứng dụng trực tiếp của phong trào này sẽ là in 3D một bộ quần áo tại nhà, giảm thời gian sản xuất, nhưng đòi hỏi một số kỹ năng nhất định trong thiết kế sản phẩm để tạo ra các mô hình 3D độc đáo.

NASA is also working on it, with the project to print a 3D mesh coat for cosmonauts.

NASA (Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa kỳ) cũng đang nghiên cứu nó, với dự án in áo lưới 3D cho các phi hành gia.

 

Ornaments - Đồ trang trí

 i3

CREDIT: VIRUS, BY ANASTASIA RUIZ (ESMOD PARIS) IN COLLABORATION WITH SCULPTEO

Finally, 3D printing can be used to make ornaments for traditional textile, approaching the idea of a “jewel” for garments, much like the 3D printed clothes developed by the young Anastasia Ruiz in collaboration with Sculpteo; the elements of a garment (buttons, rings …) or even leather goods, like the Exocet Paris bags. Here, it is mainly TPU (thermoplastic polyurethane) 3D printing material and other polymers such as polyamide that are used.

Cuối cùng, in 3D có thể được sử dụng để làm đồ trang trí cho dệt may truyền thống, tiếp cận với ý tưởng về một viên ngọc trang sức cho các sản phẩm may mặc, như trang phục in 3D được phát triển bởi bạn trẻ Anastasia Ruiz hợp tác với Sculpteo; các yếu tố của một trang phục (nút, nhẫn…) hoặc thậm chí là đồ da, như các loại túi Exocet Paris. Ở đây, nó chủ yếu là vật liệu in 3D TPU (nhựa nhiệt dẻo) và các loại nhựa polyme khác như polyamide được sử dụng.

 i4

CREDIT: EXOCET PARIS, CAMPAIGN MADE WITH FUTUR404

More recently, during the Spring Summer 2018 fashion show of designer Iris van Herpen at the Paris Fashion Week, the ornaments of one of the dresses presented were 3D printed using the PolyJet technique, which allows to create pieces of high-quality resin, with a smooth surface. It works like a 2D inkjet printer: the printer projects small drops of a photopolymer liquid that is instantly treated with UV light.

Gần đây, trong buổi trình diễn thời trang Xuân Hè 2018 của nhà thiết kế Iris van Herpen tại Tuần lễ thời trang Paris, đồ trang trí của một trong những chiếc váy được trình bày đã được in 3D bằng kỹ thuật PolyJet, cho phép tạo ra các mảnh nhựa chất lượng cao, với một bề mặt nhẵn. Nó hoạt động giống như một máy in phun 2D: máy in tạo ra những giọt chất lỏng photopolyme nhỏ được xử lý ngay lập tức bằng tia UV.

Initiated in collaboration with the Delft University of Technology, the “Foliage” process was used to print sheet-shaped patterns as thin as 0.8 mm, essential in the creation of this dress by Iris Van Herpen. Tulle was then laid into the 3D printer to print directly onto the fabric, creating exceptional softness. To do so, researchers developed a parametric model to translate 2D patterns into 3D data. Three variations of this material were altered on droplet level, achieving the color and transparency. This disruptive process made the creation of this Iris Van Herpen 3D printed dress possible. We might wonder what the next innovation from this designer will be for the next fashion week.

Được khởi xướng với sự hợp tác của Đại học Công nghệ Delft, quy trình “Foliage” được sử dụng để in các mẫu hình tấm mỏng 0,8 mm, rất cần thiết trong việc tạo ra chiếc váy này của Iris Van Herpen. Vải tuyn sau đó được đưa vào máy in 3D để in trực tiếp lên vải, tạo độ mềm mại đặc biệt. Để làm như vậy, các nhà nghiên cứu đã phát triển một mô hình tham số để chuyển các mẫu 2D thành dữ liệu 3D. Ba biến thể của vật liệu này đã được thay đổi ở mức độ giọt, đạt được màu sắc và độ trong suốt. Quá trình đột phá này đã tạo ra chiếc váy in 3D của Iris Van Herpen này. Chúng ta có thể tự hỏi sự đổi mới tiếp theo từ nhà thiết kế này sẽ là gì cho tuần lễ thời trang kỳ tiếp theo.

i5 

CREDIT: IRIS VAN HERPEN, IMAGE FUTUR404


Leather goods & accessories – Đồ da và phụ kiện

 

Leather goods: metal pieces – Đồ da: các bộ phận kim loại

Beyond the manufacture of ornaments, 3D printing also saves time and / or money on the production of metal parts of leather goods. This allows to produce on demand, to test new parts quickly, but also to reduce costs: as 3D printing only uses the necessary material, it generates no waste. This is extremely useful when it comes to metal 3D printing since the materials used can be quite expensive. A good way to minimize costs is to use technologies such as metal binder jetting, which can print stainless steel at a reduced cost.

Ngoài việc sản xuất đồ trang trí, in 3D còn tiết kiệm thời gian và / hoặc tiền cho việc sản xuất các bộ phận kim loại của hàng da. Điều này cho phép sản xuất theo yêu cầu, để thử nghiệm các bộ phận mới một cách nhanh chóng, nhưng cũng để giảm chi phí: vì in 3D chỉ sử dụng vật liệu cần thiết, nó không tạo ra chất thải. Điều này cực kỳ hữu ích khi nói đến in 3D kim loại vì các vật liệu được sử dụng có thể khá đắt tiền. Một cách tốt để giảm thiểu chi phí là sử dụng các công nghệ như phun chất kết dính kim loại, có thể in thép không gỉ với chi phí giảm.

Accessories – Đồ phụ kiện

 i6

CREDIT: 3D PRINTED BRACELET, AS PART OF A COLLABORATION BETWEEN VOJD STUDIOS AND LOEWE

Whether for printing the entire or only parts of the product, additive manufacturing is particularly suitable for fashion accessories and especially for glasses or umbrellas. It is also widely used for costume jewelry, as seen in collaborations between luxury brands and VOJD Studios (LOEWE, Alexander Mcqueen, Prabal Gurung …).

Cho dù để in toàn bộ hoặc chỉ một phần của sản phẩm, sản xuất đắp dần đặc biệt phù hợp cho các phụ kiện thời trang và đặc biệt là kính đeo hoặc ô (dù). Nó cũng được sử dụng rộng rãi cho đồ trang sức trang phục, như được thấy trong sự hợp tác giữa các thương hiệu cao cấp và VOJD Studios (LOEWE, Alexander Mcqueen, Prabal Gurung …).

 

Jewelry – Đồ Trang sức

i7 

CREDIT: GEMMYO

In addition to the use of costume jewelry, additive manufacturing is used in two different ways in jewelry:

Ngoài việc sử dụng trang sức trang phục, sản xuất đắp dần được sử dụng theo hai cách khác nhau trong trang sức:

  • Prototyping: to produce molds for complex and technical parts. Houses like Cartier or Goossens(part of Métiers d’Arts Chanel) use 3D printing to save time and reduce costs, thanks to the use of casting.

Làm mẫu: để sản xuất khuôn mẫu cho các bộ phận phức tạp và kỹ thuật. Những ngôi nhà như Cartier hoặc Goossens (một phần của Métiers d’Arts Chanel) sử dụng in 3D để tiết kiệm thời gian và giảm chi phí, nhờ sử dụng kỹ thuật đúc.

  • Direct production: Gemmyohas been using 3D printing to produce its simplest parts quickly and reduce storage costs since 2011. At the beginning, all the jewels sold on their website were computer-generated images of 3D modeled jewelry, upon which the customers could make their choice. Then, upon order, the jewels were 3D printed. Today the firm mainly sells already produced jewelry, in its physical stores and on its website.

Sản xuất trực tiếp: Gemmyo đã sử dụng in 3D để sản xuất các bộ phận đơn giản nhất của mình một cách nhanh chóng và giảm chi phí lưu kho kể từ năm 2011. Ban đầu, tất cả các đồ trang sức được bán trên trang web của họ đều là hình ảnh do mô hình trang sức 3D tạo ra trên máy tính, khi đó khách hàng có thể lựa chọn. Sau đó, theo đơn đặt hàng, đồ trang sức được in 3D. Ngày nay, công ty chủ yếu bán đồ trang sức đã được sản xuất, trong các cửa hàng và trên trang web của mình.

Watchmaking – Chế tạo đồng hồ

 i8

CREDIT: PANERAI LO SCIENZIATO LUMINOR 1950 TOURBILLON GMT TITANIO

In the watch industry, 3D printing can also be used for prototyping but also for manufacturing, as seen in the latest Panerai Lo Scienziato Luminor 1950 Tourbillon GMT Titanio which case is 3D printed, through the Direct Metal Laser Sintering technique (DMLS).

Trong ngành công nghiệp đồng hồ, in 3D cũng có thể được sử dụng để tạo mẫu nhưng cũng được dùng cho sản xuất, như đã thấy trong Panerai Lo Scienziato Luminor 1950 Tourbillon GMT Titanio mới nhất được in 3D, thông qua kỹ thuật thiêu kết laser trực tiếp trên kim loại (DMLS).

 

Shoes - Giày

 i9

CREDIT: ADIDAS FUTURECRAFT 4D

As for footwear, 3D printing is widely used by sneaker brands: NikeAdidasNew Balance, or Reebok to name a few, major brands have tried it out with varying degrees of success. One of the major interests for the technology lies in the possibilities of customization: take Adidas Futurecraft. Unlike traditional techniques, 3D printing would allow Adidas to address the specific needs of each customer by printing each sole according to the foot of its customers. In addition, printing a 3D outsole allows you to configure its structure to maximize the performance of the final shoe: accentuate more pressurized areas and make points with low pressure more flexible. A project that has not yet reached the mass adoption stage, but prefigures a real revolution: the soles created by this method incorporate a multilayer structure that could not be developed with traditional molding techniques.

 Đối với giày dép, in 3D được sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu giày thể thao: Nike, Adidas, New Balance hoặc Reebok có thể liệt kê ở đây, các thương hiệu lớn đã thử nó với mức độ thành công khác nhau. Một trong những lợi ích chính của công nghệ nằm ở khả năng tùy biến: như Adidas Futurecraft. Không giống như các kỹ thuật truyền thống, in 3D sẽ cho phép Adidas giải quyết các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng bằng cách in từng đế giày theo chân khách hàng. Ngoài ra, in đế ngoài 3D cho phép bạn định cấu hình cấu trúc của nó để tối đa hóa hiệu suất của giày thành phẩm: làm cứng các khu vực chịu áp lực hơn và làm cho các điểm có áp lực thấp linh hoạt hơn. Một dự án chưa đạt đến giai đoạn áp dụng đại trà, nhưng đã định hình một cuộc cách mạng thực sự: đế được tạo ra bằng phương pháp này kết hợp một cấu trúc đa lớp không thể phát triển bằng các kỹ thuật đúc khuôn truyền thống.

Machinery for spare parts - Phụ tùng thay thế cho máy móc

Finally, a use that we do not often think about, that of machinery spare parts. Indeed, many parts of industrial sewing machines and other machines used to make clothes, are very expensive or for some, they are no longer produced. Some luxury houses are currently using 3D printing to replace parts such as custom-made sewing machine stands.

 Cuối cùng, một công dụng mà chúng ta không thường nghĩ tới, đó là phụ tùng thay thế cho máy móc. Thật vậy, nhiều bộ phận của máy may công nghiệp và các máy móc khác được sử dụng để sản xuất quần áo, rất đắt tiền hoặc đối với một số loại, chúng không còn được sản xuất nữa. Một số nhãn hiệu cao cấp hiện đang sử dụng in 3D để thay thế các bộ phận như giá đỡ máy may tùy chỉnh.

Textile printing, soon a reality?

In dệt, sớm thành hiện thực?

i10 

CREDIT: ELECTROLOOM

Beyond relatively soft plastics like TPU, companies are working on the development of textile printers. This is the case of the company Tamicare, on which very little information is available; and late Electroloom. Founded in 2013, the startup did launch a beta test version of its textile printer (on Kickstarter), which sprayed a nylon solution on a metal mold, where the fibers could then aggregate together. Despite the potential of technology, the printed “fabrics” do not last long and were not washable. Finally, one by one, brands disengaged from the project, leaving the startup to shut the door last year. Researchers from structures such as the MIT or the USC School of Cinematic Arts are also working on the case of the development of flexible materials for 3D printing.

Ngoài nhựa mềm như TPU, các công ty đang nghiên cứu phát triển máy in dệt. Đây là trường hợp của công ty Tamicare, mà có rất ít thông tin được biết; và sau đó là Electroloom. Được thành lập vào năm 2013, startup đã ra mắt phiên bản thử nghiệm beta của máy in dệt (trên Kickstarter), phun dung dịch nylon lên khuôn kim loại, sau đó các sợi có thể kết hợp lại với nhau. Mặc dù có tiềm năng về công nghệ, các loại “vải” được in trên máy tính không thể tồn tại lâu và không thể giặt được. Cuối cùng, từng người một, các thương hiệu từ bỏ dự án, khiến các công ty khởi nghiệp phải đóng cửa vào năm ngoái. Các nhà nghiên cứu từ các tổ chức như MIT hay Trường Nghệ thuật Điện ảnh USC cũng đang nghiên cứu về trường hợp phát triển các vật liệu linh hoạt để in 3D.

Challenges and advantages: what does and will 3D printing bring to fashion?

Thách thức và lợi thế: in 3D sẽ mang lại điều gì cho ngành thời trang?

 

Optimization of production processes, customization possibilities, cost optimization (storage with on-demand printing, manufacturing as there are no material scraps, but also for prototyping …), or creation of complex shapes… 3D printing opens new creative fields for the fashion industry and allows to add up cutting-edge technology to traditional techniques.

 Tối ưu hóa quy trình sản xuất, khả năng tùy biến, tối ưu hóa chi phí (lưu kho với việc in theo nhu cầu, sản xuất mà không có phế liệu, nhưng vẫn tạo mẫu…), hoặc tạo các hình dạng phức tạp… In 3D mở ra các lĩnh vực sáng tạo mới cho ngành thời trang và cho phép thêm công nghệ tiên tiến vào các kỹ thuật truyền thống.

Despite the current obstacles (rigidity of materials, environmental problems, costs and accessibility); it already offers interesting perspectives in the category of accessories, and is increasingly used in jewelry, watchmaking and of course, footwear. Additive manufacturing could totally change the fashion industry, and it’s already starting to shape the future of fashion, both for Haute Couture and for Ready-to-wear.

 Bất chấp những trở ngại hiện tại (độ cứng của vật liệu, vấn đề môi trường, chi phí và khả năng tiếp cận); nó đã đưa ra những hình ảnh thú vị trong danh mục phụ kiện, và ngày càng được sử dụng nhiều trong trang sức, chế tạo đồng hồ và tất nhiên là cả giày dép. Sản xuất đắp dần hoàn toàn có thể thay đổi ngành công nghiệp thời trang, và nó đã bắt đầu định hình tương lai của thời trang, cả cho thời trang cao cấp và thời trang may sẵn.

An area to watch closely, where progress happens fast. Consulting firm Gartner, which defines the fashion category under the terms “3D printed Wearables”, places the current period at the very beginning of its famous Hype Cycle for Emerging Technologies. A crucial period for the future of this technology in the fashion sector, which sees many players position themselves in the market. They will have to accompany the professionals of the sector in the appropriation of the technology so that it becomes integrated in a natural way to their usual practices.

Một lĩnh vực cần theo dõi chặt chẽ, nơi tiến trình xảy ra nhanh chóng. Công ty tư vấn Gartner, công ty xác định hạng mục thời trang dưới các điều khoản của “Trang phục in 3D”, đặt giai đoạn hiện tại vào lúc bắt đầu “Chu kỳ Hype cho Công nghệ mới nổi” nổi tiếng. Một giai đoạn quan trọng cho tương lai của công nghệ này trong lĩnh vực thời trang, trong đó chứng kiến nhiều người chơi định vị chính mình trên thị trường. Họ sẽ phải đồng hành cùng các chuyên gia của ngành trong việc chiếm lĩnh công nghệ để nó trở nên tích hợp theo cách tự nhiên đối với các hoạt động thông thường của họ.

Người dịch: Dương Tấn Huy - dthhh2005@gmail.com

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

Cô giáo Nguyễn Phương Lan => chuyên gia CAD/CAM ngành may Việt Nam đầu tiên - giáo viên Gerber người Việt Nam đầu tiên Duong Tan Huy gửi lúc 09-05-2022 06:59:45

giới thiệu về lối chơi của trò roulette trực tuyến gửi lúc 01-08-2021 08:43:13

2 lối chơi hiệu quả của trò rồng hổ trực tuyến hiện nay gửi lúc 29-07-2021 10:20:12

Các chú ý quan trọng khi sử dụng sơ đồ mini Duong Tan Huy gửi lúc 09-10-2020 10:00:58

Lợi thế của trải cắt tự động trong sản xuất khẩu trang chống dịch Covid-19 Duong Tan Huy gửi lúc 03-03-2020 11:35:19

Sản xuất khẩu trang vải kháng khuẩn với sự hỗ trợ của trải cắt tự động Duong Tan Huy gửi lúc 03-03-2020 09:56:01

HPGL là gì? Duong Tan Huy gửi lúc 17-12-2019 16:28:52

IGES là gì? Duong Tan Huy gửi lúc 17-12-2019 16:19:01

ASTM là gì? Duong Tan Huy gửi lúc 17-12-2019 16:09:59

AAMA là gì? Duong Tan Huy gửi lúc 17-12-2019 16:07:31

DXF là gì? Duong Tan Huy gửi lúc 17-12-2019 16:03:52

Additive manufacturing - Công nghệ sản xuất: Từ đẽo dần sang đắp dần. Chú ý: bài này tuy cũ nhưng sẽ hỗ trợ tốt cho bài kế tiếp về in 3D Duong Tan Huy gửi lúc 06-03-2019 10:20:50

Features of Water Jet Cutting Machine with Advantages and Disadvantages - Các tính năng của máy cắt tia nước với ưu điểm và nhược điểm Duong Tan Huy gửi lúc 25-02-2019 10:50:50

Fabric Cutting by Water Jet Cutting Machine - Cắt vải bằng máy cắt tia nước Duong Tan Huy gửi lúc 25-02-2019 09:45:34

Định nghĩa – Sản xuất với sự hỗ trợ của máy tính (CAM) là gì? Definition - What does Computer-Aided Manufacturing (CAM) mean? Duong Tan Huy gửi lúc 21-02-2019 09:28:54

Định nghĩa - Thiết kế với sự hỗ trợ của máy tính (CAD) là gì? Definition - What does Computer-Aided Design (CAD) mean? Duong Tan Huy gửi lúc 21-02-2019 08:57:15

Computerized Marker making method (part 2) - Phương pháp giác sơ đồ vi tính (phần 2) Duong Tan Huy gửi lúc 19-02-2019 12:07:25

Các phương pháp trải vải - Spreading method Duong Tan Huy gửi lúc 18-02-2019 09:59:10

Các kiểu sơ đồ - Marker Type Duong Tan Huy gửi lúc 18-02-2019 09:06:42

Chiều tuyết trên sơ đồ - Nap Duong Tan Huy gửi lúc 18-02-2019 08:34:55

DANH SÁCH HÃNG
2018_05_13_1627
.

©2017. All Rights Reserved.paypal

THÔNG TIN

Contact Us My Company

086 8474 086

0913 769 509 novacadcamparts@gmail.com

6 Days a week from 8:00 am to 6:00 pm

BẢN ĐỒ
Online: 45
Day: 124
Week: 900
Visitors: 860412